Quấy rối

Có lẽ tôi đã bỏ lỡ cơ hội trở thành người đàn ông đích thực.

Về đến nhà tôi dắt xe vô ngõ, định ra khóa cổng nhưng không biết nghĩ gì rồi lại thôi. Tầm năm giây sau, chỉ đủ thời gian cho tôi mở cánh cửa, tôi đã thấy một người đàn ông mập mạp, đã ngăm đen, tầm 40 tuổi đứng ngay cạnh mình.

-Em ơi mua hương đi. Mua về cũng như là góp công đức cho chùa.

Nhà tôi có bàn thờ hay lư hương gì đâu, mua về bỏ không lại chả mang tội à. Nhã nhặn từ chối.

-Em mua hương đi, rồi anh bói cho một quẻ cho biết tương lai hậu vận thế nào.

Lại tiếp tục từ chối.

Nói thêm vài câu tôi bước vô nhà. Gã cũng theo hướng tôi đi mà bước rồi đứng chặn ngay cửa. Gã cầm bó hương đưa lên mời rồi lại đưa xuống ‘vô tình’ quệt trúng, à trúng đâu thì tôi cũng không muốn nói ra. Nghĩ vô tình nên cũng chả để ý, tôi bước lùi lại thì gã lại đưa tay tới nói với một tông giọng nhỏ hơn nhưng có phần kỳ lạ.

-Để anh massage cho, sướng lắm.

Rùng mình, tôi vội đưa tay gạt phăng bàn tay đang tiến tới vùng nhạy cảm kia.

-Dạ thôi, con không cần đâu ạ.

-Ở đây có ai đâu mà ngại.

Gã mỉm cười, đưa tay lên xoa xoa bên má rồi tiếp tục gạ gẫm.

-Để anh sờ cho sướng nhà. Bắn ra sướng lắm đó. Để anh bú cho. Bắn ra sướng lắm.

Từng lời dụ dỗ buông ra một cách đều đặn.  Cảm tưởng như gã ấy nói nhiều đến độ lúc trầm, lúc bổng đầy âm điệu. À ù, à ù từng lòi thì thầm bủa vây lấy con người đang mệt mỏi, rã rời ấy. Còn tôi thì cũng vẫn từng tiếng từ chối buông ra như bản năng.

Bỗng đâu đó có tiếng cửa mở. Như thoát khỏi cơn mê, tôi dằn từng tiếng từ chối, cố giữ giọng nói bình tĩnh nhất có thể.

Một thoáng thất vọng lướt nhẹ trên khuôn mặt rỗ đến thô bạo. Gã nói lớn.

-Em mua hương rồi rút một quẻ cho may mắn.

Không đợi trả lời, hắn quay lưng hướng về phía chiếc xe đạp điện mà bước.

 

 

Leave a Reply

